MỖI YÊU THƯƠNG TRAO ĐI – NHIỀU NỤ CƯỜI NHẬN LẠI

Sinh ra và bị khiếm khuyết, không lành lặn đã là một thiệt thòi lớn của các em khuyết tật. Không có khả năng nhận thức, không thể tự chăm sóc bản thân, chịu đau đớn về thể xác và tâm hồn, nỗi đau ấy không ai có thể cảm nhận được.
Nhằm lan tỏa tinh thần yêu thương đến với trẻ mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn, Công ty CP Hữu Nghị Xuân phối hợp cùng Cụm thi đua các cơ quan hội – Hiệp hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức thăm và tặng quà tại Mái ấm tình thương Vinh Sơn, thị trấn Thất Khê, Huyện Tràng Định.
Tại chương trình, cụm thi đua đã trao tặng 15 triệu đồng tiền mặt và các phần quà trị giá 3 triệu đồng cho Mái ấm tình thương Vinh Sơn. Cùng với đó, lãnh đạo Công ty Cổ phần Hữu nghị Xuân Cương cũng đã trao 20 triệu đồng cho Mái ấm tình thương Vinh Sơn có thêm điều kiện chăm sóc, nuôi dưỡng các em. Tổng trị giá quà tặng của chương trình đạt 38 triệu đồng.
Mái ấm tình thương Vinh Sơn được thành lập từ năm 2009, tại đây đang nuôi dưỡng, chăm sóc cho 34 trẻ khuyết tật, chủ yếu là khuyết tật dạng đặc biệt nặng. Các em đến từ nhiều nơi, chủ yếu là ở hai tỉnh: Lạng Sơn và Cao Bằng, những nơi vùng sâu, vùng xa, gia đình các em không có khả năng chăm sóc.
Mỗi phần quà trao đi là thêm hành động đẹp, Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương hi vọng với những đóng góp nhỏ bé này, sẽ giúp Mái ấm tình thương Vinh Sơn có thêm điều kiện chăm sóc, giúp đỡ các em. Đồng thời, sẽ lan tỏa tình yêu thương tới các doanh nghiệp, mạnh thường quân cùng chung tay góp phần làm vơi đi những nỗi đau, chia sẻ những khó khăn, mất mát và đem lại niềm vui, thắp lên niềm hy vọng cho các em.