VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN QUAN HỆ LAO ĐỘNG
I – Mô tả công việc
- Quan hệ lao động: Quản lý và theo dõi hợp đồng lao động; thực hiện các thủ tục điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, chấm dứt hợp đồng lao động đảm bảo đúng theo quy định của pháp luật và quy chế công ty.
- Triển khai chế độ lương (nội bộ), thưởng, phúc lợi, bảo hiểm xã hội đảm bảo quyền lợi hợp pháp của người lao động.
- Quản lý mã số thuế, hồ sơ người phụ thuộc, thực hiện kê khai, quyết toán theo quy định.
- Tuyển dụng, đào tạo: Đáp ứng kịp thời nhu cầu nguồn nhân lực; Tổ chức đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ.
- Xây dựng, ban hành và triển khai quy trình, quy định nhân sự; Chuẩn hóa hồ sơ, biểu mẫu, góp phần hoàn thiện hệ thống quản trị nhân sự.
II – Yêu cầu công việc
- Trình độ và Kinh nghiệm
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan trực tiếp;
– Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự tổng hợp hoặc các mảng công tác nhân sự khác liên quan.
- Kiến thức và Kỹ năng chuyên môn
– Hiểu và nắm vững quy trình quản trị nhân sự cơ bản: tuyển dụng, hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, chế độ lương, thưởng, chính sách phúc lợi… , lưu trữ và quản lý dữ liệu nhân sự;
– Kiến thức đầy đủ về Luật Lao động và các quy định pháp luật liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người lao động, người sử dụng lao động;
– Am hiểu về hệ thống hồ sơ nhân sự: cách thức lập, sắp xếp, lưu trữ và số hóa hồ sơ nhân sự theo quy định;
– Kỹ năng kiểm tra, rà soát và hoàn thiện hồ sơ nhân sự một cách chi tiết, chính xác;
– Ý thức cao trong việc bảo mật thông tin nhân sự.
- Kỹ năng làm việc
– Kỹ năng tổ chức công việc và lưu trữ hồ sơ khoa học, logic;
– Kỹ năng giao tiếp rõ ràng; kịp thời báo cáo các phát sinh, sai sót trong quá trình thực hiện;
– Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel (sử dụng tốt các hàm cơ bản, lọc, xử lý dữ liệu, lập bảng biểu theo dõi);
– Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng: máy in, máy photocopy, máy scan,…
III. Quyền lợi
- Mức thu nhập: 10,000,000 – 13,000,000 VNĐ/ tháng.
- Phúc lợi
– Được di chuyển bằng xe đưa đón nhân viên của Công ty;
– Được cọ xát thực tế với các nhiệm vụ và chức năng của Phòng Nhân sự;
– Làm việc trong môi trường sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và đề cao sự phát triển cá nhân.
- Phát triển năng lực và Lộ trình công danh
– Có cơ hội trở thành nhân sự chính thức của Công ty sau thời gian triển khai dự án;
– Được đào tạo, hướng dẫn trực tiếp từ đội ngũ cán bộ quản lý có kinh nghiệm;
– Thực hành, trải nghiệm và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, bài bản;
– Lộ trình công danh rõ ràng: Nhân viên → Quản lý cấp trung → Quản lý cấp cao → Lãnh đạo cấp cao.
IV – Thông tin liên hệ
- Địa điểm làm việc tại: Tòa nhà Hữu Nghị Plaza, Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, Đồng Đăng, Cao Lộc, Lạng Sơn
- Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00, 13h00 – 17h00, nghỉ 01 ngày không cố định là ngày chủ nhật
- Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)
– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa
– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]
CÔNG TY CỔ PHẦN HỮU NGHỊ XUÂN CƯƠNG
Website: https://xuancuong.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/@CongtyCophanHuuNghiXuanCuong
Email: tuyendung@xuancuong.vn
Hotline tuyển dụng: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa