VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH QUY TRÌNH I – Mô tả công việc Làm việc với khách hàng, người dùng cuối và các bên liên quan để khai thác, làm rõ và soạn tài liệu mô tả nhu cầu khách hàng. Kết hợp với PM và các đội nhóm trong công ty để phân…
Tin tuyển dụng
Cơ hội việc làm tại Công ty Cổ phần Hữu nghị Xuân Cương
VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN GIẢI PHÁP VẬN HÀNH I – Mô tả công việc Lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán và chốt giá với các nhà cung cấp Quản lý chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp, định kỳ đánh giá Tư vấn phương án cho nhân viên kinh doanh chào giá Tham…
VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN LÁI XE ĐIỆN I – Mô tả công việc Lái xe điện để đưa đón hành khách di chuyển trong khu vực quy định của công ty (bến bãi, cửa khẩu…). Đảm bảo hành trình an toàn, đúng tuyến, đúng thời gian. Thực hiện các báo cáo công việc hàng ngày:…
VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN VẬN TẢI I – Mô tả công việc 1. Vận hành: – Kiểm tra thông tin kế hoạch dự kiến của các khách hàng; – Tổng hợp dự kiến lên kế hoạch sắp xe; – Điền thông tin các xe đã sắp trong ngày lên hệ thống và bảng biểu; –…
VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN BÁN HÀNG VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG I – Mô tả công việc Tiếp đón khách hàng: Nhà xe và lái xe; Hành khách đi qua Nhà ga; Khách đến liên hệ làm việc với Công ty và các phòng ban/bộ phận. Hướng dẫn khách các thủ tục theo nhu cầu,…
VỊ TRÍ: TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH I – Mô tả công việc Xác lập mục tiêu và kế hoạch kinh doanh theo năm, quý, tháng; Rà soát, điều chỉnh các mục tiêu, kế hoạch định kỳ. Phân công và giám sát nhân sự xây dựng bảng giá các sản phẩm dịch vụ của Trung tâm…
VỊ TRÍ: KẾ TOÁN TỔNG HỢP I – Mô tả công việc Kiểm tra và nhập liệu các chứng từ, định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hằng ngày Kiểm soát chứng từ hạch toán đảm bảo tính hợp pháp, đầy đủ, hợp lý, hợp lệ theo quy định. Kiểm tra đối chiếu…
VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ I – Mô tả công việc Hành chính Cung cấp các dịch vụ hành chính: Cung cấp các dịch vụ hành chính hậu cần; Tiếp nhận, sắp xếp xe công tác cho Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên; Tiếp nhận yêu cầu, sắp xếp, chuẩn bị…
VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI I – Mô tả công việc Theo dõi tiến độ lô hàng: Làm việc với khách hàng: Nhận kế hoạch hàng hóa và tài liệu liên quan đến lô hàng; Thông tin về tiến độ và các vấn đề phát sinh của lô hàng; Làm việc với các bộ…
VỊ TRÍ: GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG I- Mô tả công việc Quản trị và điều hành hoạt động của Trung tâm Dịch vụ khách hàng, bao gồm các nhiệm vụ chính: Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh và phát triển khách hàng; Quản trị và vận hành các chức năng…
TRƯỞNG BỘ PHẬN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG Số lượng: 01 I – Mô tả công việc Quản lý công việc hàng ngày của bộ phận Quản lý kế hoạch hàng ngày của từng nhân viên Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng trong phạm vi phụ trách Trực tiếp làm…
NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG Số lượng: 02 I – Mô tả công việc Theo dõi tiến độ lô hàng: Làm việc với khách hàng: Nhận kế hoạch hàng hóa và tài liệu liên quan đến lô hàng; Thông tin về tiến độ và các vấn đề phát sinh của lô hàng Làm việc…