THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN HẠ TẦNG

I. Mô tả công việc

  • Giám sát thi công xây dựng, quản lý các hạng mục hạ tầng; lắp đặt, vận hành các hạng mục hạ tầng; khắc phục sự cố hoặc sửa chữa các hạng mục hạ tầng; bảo trì, bảo dưỡng các hạng mục hạ tầng theo định kỳ;
  • Mua sắm và quản lý tài sản theo danh mục được phân công; quản lý hợp đồng mua; Lập hồ sơ quản lý chất lượng, hồ sơ thanh toán, sử dụng phần mềm Autocad;
  • Quản lý tài sản, tham gia kiểm kê và thanh lý tài sản thuộc phạm vi được giao trách nhiệm;
  • Lập báo cáo định kỳ, kế hoạch công việc, lập kế hoạch về mua sắm vật tư, thiết bị, công cụ, dụng cụ….;
  • Phối hợp với các Đơn vị trong công ty thực hiện các nghiệp vụ khác;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của lãnh đạo công ty và quản lý trực tiếp.

II. Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Xây dựng dân dụng, Cơ sở hạ tầng, Kỹ thuật công trình, Quản lý xây dựng hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Hiểu biết, nắm rõ các quy chuẩn, tiêu chuẩn và quy định pháp lý liên quan đến xây dựng, thi công, phát triển hạ tầng và các văn bản pháp luật khác liên quan;
  • Tư duy nhanh, ý tưởng tốt, sáng tạo.

2. Kinh nghiệm:

  • Từ 1-3 năm trong lĩnh vực quản lý hạ tầng, xây dựng dân dụng, không yêu cầu chuyên môn cao;
  • Có kinh nghiệm giám sát thi công xây dựng, lập hồ sơ quản lý chất lượng, hồ sơ thanh toán;
  • Sử dụng phần mềm Autocad.

3. Kỹ năng mềm:

  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đạt được mục tiêu chung;
  • Kỹ năng phân tích và xử lý nhanh chóng các tình huống phát sinh trong quá trình công việc;
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản như Microsoft Word, Excel, phục vụ cho công tác lập báo cáo, thống kê và theo dõi tiến độ công việc.

4. Yêu cầu khác:

  • Có khả năng làm thêm giờ;
  • Trung thực, chịu khó, trách nhiệm với công việc, có khả năng chịu được áp lực công việc, có tinh thần cầu tiến, học hỏi.

III – Quyền lợi

1. Mức thu nhập: 8,000,000 – 15,000,000 VNĐ/tháng

  • Được đánh giá tăng lương hàng kỳ;
  • Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm Âm lịch theo kết quả kinh doanh của Công ty;
  • Thưởng tháng lương thứ 13.

2. Phúc lợi

  • Các hoạt động: Liên hoan, du lịch 1 năm/1 lần và các hoạt động ngoại khóa khác;
  • Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…;
  • Các hoạt động tập thể: Team – building, Teamwork;
  • Chế độ Bảo hiểm theo pháp luật quy định, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
  • Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn/ ngoại ngữ/ kỹ năng;
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;
  • Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.

3. Phát triển năng lực và lộ trình công danh

  • Nâng cao năng lực chuyên môn qua các khóa đào tạo tại Công ty, khuyến khích và tạo điều kiện phát triển cho cán bộ công nhân viên;
  • Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý;
  • Lộ trình công danh rõ ràng: Nhân viên – Chuyên viên – Quản lý cấp trung – Quản lý cấp cao – Lãnh đạo cấp trung – Lãnh đạo cấp cao.

IV – Thông tin liên hệ

  1. Địa điểm làm việc tại: Tòa nhà Hữu Nghị Plaza, Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, Đồng Đăng, Cao Lộc, Lạng Sơn
  2. Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00, 13h00 – 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7
  3. Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)

– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa

– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]

– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8

 

Xuân Cương cam kết không thu phí tuyển dụng dưới bất kỳ hình thức nào!