THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

VỊ TRÍ: TRỢ LÝ TIẾNG TRUNG (TRỢ LÝ BAN TỔNG GIẢM ĐỐC)

I – Mô tả công việc

  • Trợ lý và phiên dịch các thông tin giữa Ban Tổng Giám Đốc và khách hàng Trung Quốc.
  • Biên và phiên dịch các tài liệu, báo cáo, hội thảo,…;
  • Hỗ trợ và phối hợp các phòng ban khác để hoàn thành công việc;
  • Soạn thảo nội dung phiên dịch đến các bộ phận, phòng ban;
  • Các công việc khác do Ban Tổng Giám Đốc yêu cầu.

II – Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trường Đại học chuyên ngành ngôn ngữ, logistics và quản lý chuỗi cung ứng, kinh doanh, kinh tế,… hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm biên – phiên dịch tiếng Trung;
  • Ưu tiên Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các mảng logistics và chuỗi cung ứng, thương mại điện tử hoặc các lĩnh vực liên quan;
  • Thành thạo tiếng Trung (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết) – chứng chỉ tương đương trình độ HSK 5 trở lên;
  • Khả năng đàm phán, thương thuyết tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, với tập thể, phối hợp công tác tốt;
  • Điềm tĩnh, nguyên tắc, cẩn thận, và bảo mật thông tin;
  • Năng động, tinh thần học hỏi cao;
  • Chịu được áp lực trong công việc;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint…)
  • Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác. 

III – Quyền lợi

1. Mức thu nhập: 20,000,000 – 30,000,000 VNĐ/tháng

  • Được đánh giá tăng lương hàng kỳ;
  • Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm Âm lịch theo kết quả kinh doanh của Công ty;
  • Thưởng tháng lương thứ 13.

2. Phúc lợi

  • Các hoạt động: Liên hoan, du lịch 1 năm/1 lần và các hoạt động ngoại khóa khác;
  • Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…;
  • Các hoạt động tập thể: Team – building, Teamwork;
  • Chế độ Bảo hiểm theo pháp luật quy định, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
  • Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn/ ngoại ngữ/ kỹ năng;
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;
  • Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.

3. Phát triển năng lực và lộ trình công danh

  • Nâng cao năng lực chuyên môn qua các khóa đào tạo tại Công ty, khuyến khích và tạo điều kiện phát triển cho cán bộ công nhân viên;
  • Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý;
  • Lộ trình công danh rõ ràng: Nhân viên – Chuyên viên – Quản lý cấp trung – Quản lý cấp cao – Lãnh đạo cấp trung – Lãnh đạo cấp cao.

IV – Thông tin liên hệ

  1. Địa điểm làm việc tại: Tòa nhà Hữu Nghị Plaza, Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, Đồng Đăng, Cao Lộc, Lạng Sơn
  2. Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00, 13h00 – 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7
  3. Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)

– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa

– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]

– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8

 

Xuân Cương cam kết không thu phí tuyển dụng dưới bất kỳ hình thức nào!