VỊ TRÍ: TRỢ LÝ TIẾNG TRUNG (TRỢ LÝ BAN TỔNG GIẢM ĐỐC)
I – Mô tả công việc
- Trợ lý và phiên dịch các thông tin giữa Ban Tổng Giám Đốc và khách hàng Trung Quốc.
- Biên và phiên dịch các tài liệu, báo cáo, hội thảo,…;
- Hỗ trợ và phối hợp các phòng ban khác để hoàn thành công việc;
- Soạn thảo nội dung phiên dịch đến các bộ phận, phòng ban;
- Các công việc khác do Ban Tổng Giám Đốc yêu cầu.
II – Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trường Đại học chuyên ngành ngôn ngữ, logistics và quản lý chuỗi cung ứng, kinh doanh, kinh tế,… hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm biên – phiên dịch tiếng Trung;
- Ưu tiên Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các mảng logistics và chuỗi cung ứng, thương mại điện tử hoặc các lĩnh vực liên quan;
- Thành thạo tiếng Trung (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết) – chứng chỉ tương đương trình độ HSK 5 trở lên;
- Khả năng đàm phán, thương thuyết tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, với tập thể, phối hợp công tác tốt;
- Điềm tĩnh, nguyên tắc, cẩn thận, và bảo mật thông tin;
- Năng động, tinh thần học hỏi cao;
- Chịu được áp lực trong công việc;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint…)
- Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác.
III – Quyền lợi
1. Mức thu nhập: 20,000,000 – 30,000,000 VNĐ/tháng
- Được đánh giá tăng lương hàng kỳ;
- Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm Âm lịch theo kết quả kinh doanh của Công ty;
- Thưởng tháng lương thứ 13.
2. Phúc lợi
- Các hoạt động: Liên hoan, du lịch 1 năm/1 lần và các hoạt động ngoại khóa khác;
- Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…;
- Các hoạt động tập thể: Team – building, Teamwork;
- Chế độ Bảo hiểm theo pháp luật quy định, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
- Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn/ ngoại ngữ/ kỹ năng;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;
- Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.
3. Phát triển năng lực và lộ trình công danh
- Nâng cao năng lực chuyên môn qua các khóa đào tạo tại Công ty, khuyến khích và tạo điều kiện phát triển cho cán bộ công nhân viên;
- Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý;
- Lộ trình công danh rõ ràng: Nhân viên – Chuyên viên – Quản lý cấp trung – Quản lý cấp cao – Lãnh đạo cấp trung – Lãnh đạo cấp cao.
IV – Thông tin liên hệ
- Địa điểm làm việc tại: Tòa nhà Hữu Nghị Plaza, Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, Đồng Đăng, Cao Lộc, Lạng Sơn
- Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00, 13h00 – 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7
- Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)
– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa
– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]
– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8
Xuân Cương cam kết không thu phí tuyển dụng dưới bất kỳ hình thức nào!