THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN Y TẾ

Số lượng: 01

I – Mô tả công việc

  1. Quản lý, theo dõi hồ sơ sức khỏe người lao động; tổ chức khám sức khỏe định kỳ hằng năm theo quy định.
  2. Thăm khám, cấp thuốc cho CBNV trong ca làm việc; sơ cứu ban đầu khi có tai nạn lao động, sự cố tại nơi làm việc.
  3. Đề xuất, triển khai các giải pháp nâng cao sức khỏe NLĐ và phòng ngừa bệnh nghề nghiệp.
  4. Quản lý, sử dụng, cấp phát và theo dõi thuốc men, vật tư, trang thiết bị y tế.
  5. Giám sát công tác vệ sinh lao động, phòng chống dịch bệnh trong đơn vị.
  6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.

 

II – Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Y sĩ/ Bác sĩ;
  • Có từ 01 – 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
  • Bắt buộc có giấy phép hành nghề khám chữa bệnh; Có chứng chỉ Y tế lao động là một lợi thế;
  • Nắm vững pháp luật, chính sách về chăm sóc sức khỏe NLĐ;
  • Có kỹ năng cơ bản như sơ cấp cứu, thăm khám, kê đơn thuốc, tiêm, truyền dịch, lấy máu xét nghiệm…;
  • Thành thạo tin học văn phòng; biết quản lý dữ liệu hồ sơ sức khỏe;
  • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm;
  • Giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống, làm việc nhóm hiệu quả;
  • Chịu được áp lực công việc, đề cao tinh thần phục vụ;
  • Làm việc theo ca sáng/ tối tại Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, Đồng Đăng, Lạng Sơn;
  • Ưu tiên Nam, độ tuổi: 30-40 tuổi.

 

III – Quyền lợi

  • Mức thu nhập: 10,000,000 – 13,000,000 VNĐ

– Được đánh giá tăng lương hàng kỳ;

– Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm Âm lịch theo kết quả kinh doanh của Công ty;

– Thưởng tháng lương thứ 13.

  • Phúc lợi

– Các hoạt động: Liên hoan, du lịch 1 năm/1 lần và các hoạt động ngoại khóa khác;

– Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…;

– Các hoạt động tập thể: Team – building, Teamwork;

– Chế độ Bảo hiểm theo pháp luật quy định, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;

– Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn/ ngoại ngữ/ kỹ năng;

– Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;

– Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.

  • Phát triển năng lực và lộ trình công danh

– Nâng cao năng lực chuyên môn qua các khóa đào tạo tại Công ty, khuyến khích và tạo điều kiện phát triển cho cán bộ công nhân viên;

– Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý;

– Lộ trình công danh rõ ràng: Nhân viên – Quản lý cấp trung – Quản lý cấp cao – Lãnh đạo cấp cao.

 

IV – Thông tin liên hệ

  1. Địa điểm làm việc tại: Tòa nhà Hữu Nghị Plaza, Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, Đồng Đăng, Cao Lộc, Lạng Sơn
  2. Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00, 13h00 – 17h00, làm việc 06 ngày/ tuần, nghỉ 01 ngày/ tuần không cố định là ngày chủ nhật
  3. Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)

– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa

– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]

 

CÔNG TY CỔ PHẦN HỮU NGHỊ XUÂN CƯƠNG

Website: https://xuancuong.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/@CongtyCophanHuuNghiXuanCuong 

Email: tuyendung@xuancuong.vn 

Hotline tuyển dụng: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa