VỊ TRÍ: GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
I- Mô tả công việc
- Quản trị và điều hành hoạt động của Trung tâm Dịch vụ khách hàng, bao gồm các nhiệm vụ chính: Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh và phát triển khách hàng; Quản trị và vận hành các chức năng marketing, truyền thông, dịch vụ khách hàng, giao dịch và kinh doanh; Đo lường và đánh giá hiệu suất công việc; Xây dựng và đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình làm việc, các hoạt động kinh doanh.
- Quản lý hoạt động kinh doanh: Lập kế hoạch, giám sát triển khai kinh doanh, xây dựng chính sách giá, phát triển khách hàng mới, đề xuất sản phẩm/dịch vụ phù hợp thị trường.
- Quản lý dịch vụ khách hàng: Quản lý, giám sát chăm sóc khách hàng, duy trì quan hệ khách hàng lâu dài, xây dựng hệ thống dữ liệu, kiểm soát chất lượng dịch vụ và xử lý vấn đề phát sinh.
- Quản lý marketing và truyền thông: Xây dựng chiến lược thương hiệu, quản lý truyền thông, giám sát quảng cáo, sự kiện, xử lý khủng hoảng và tối ưu tài nguyên marketing.
- Quản lý hoạt động giao dịch: Giám sát giao dịch, đảm bảo chính xác và hiệu quả, phối hợp truyền thông khuyến mãi, duy trì và phát triển khách hàng thường xuyên.
- Chịu trách nhiệm báo cáo nghiệp vụ, báo cáo phân quyền và theo dõi các báo cáo tổng hợp trước Ban Tổng Giám đốc.
- Phối hợp với các đơn vị cung cấp đầy đủ và kịp thời tới khách hàng, giải quyết các công việc nội bộ.
- Chủ trì thực hiện các chức năng phát sinh nếu có theo thỏa thuận lao động và thống nhất với Ban Tổng Giám đốc.
II – Yêu cầu công việc
- Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học, trình độ Cử nhân/ Thạc sỹ Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kinh doanh thương mại, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch, tài chính doanh nghiệp.
- Marketing & thương hiệu: Xây dựng chiến lược marketing, quản lý thương hiệu, truyền thông, quảng cáo.
- Bán hàng & phát triển thị trường: Kỹ thuật bán hàng, phân tích thị trường, chiến lược tiếp cận khách hàng.
- Dịch vụ khách hàng: Quản lý trải nghiệm khách hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng.
- Quản lý vận hành & nhân sự: Điều hành doanh nghiệp, tối ưu quy trình, phát triển đội ngũ.
- Công nghệ & phân tích dữ liệu: Sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh (CRM, ERP), phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định.
- Pháp lý & hợp đồng: Kiến thức về luật doanh nghiệp, hợp đồng thương mại, bảo vệ quyền lợi công ty.
- Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm là quản lý cấp cao trong lĩnh vực kinh doanh/phát triển thị trường/ Marketing và truyền thông,…
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu/ Logistics và có kinh nghiệm triển khai các chiến lược tăng trưởng.
- Có các chứng chỉ hoặc bằng cấp chuyên môn về kinh doanh hoặc tài chính như: Chứng chỉ Quản trị Kinh doanh (Mini-MBA), Chứng chỉ Digital Marketing (Google, HubSpot, Facebook Blueprint,…), Chứng chỉ Quản trị Tài chính Doanh nghiệp (CMA – Certified Management Accountant),…
- Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, định hướng, dẫn dắt đội ngũ, xây dựng kế hoạch kinh doanh, quản lý tài chính, tối ưu chi phí, phối hợp giữa các bộ phận;
- Hiểu biết chiến lược kinh doanh, marketing;
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, tối ưu quy trình bán hàng & chăm sóc khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Quản lý thời gian và phân công công việc tốt;
- Sử dụng các công cụ kinh doanh (CRM, ERP), tin học văn phòng Word, Excel;
- Ngoại ngữ:
- Tiếng Anh: Trình độ tương đương Toeic 650 trở lên; thành thạo giao tiếp;
- Tiếng Trung: Trình độ tương đương HSK 4 trở lên; thành thạo giao tiếp.
- Yêu cầu khác:
- Tư duy chiến lược, nhạy bén với xu hướng thị trường;
- Chính trực, minh bạch trong quản lý và điều hành;
- Quyết đoán, tinh thần trách nhiệm cao;
- Khả năng thích nghi nhanh với môi trường kinh doanh thay đổi;
- Độ tuổi: 30 tuổi trở lên.
III – Quyền lợi
- Mức thu nhập: 55,000,000 – 65,000,000 VNĐ
– Được đánh giá tăng lương hàng kỳ;
– Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm Âm lịch theo kết quả kinh doanh của Công ty;
– Thưởng tháng lương thứ 13.
- Phúc lợi
– Các hoạt động: Liên hoan, du lịch 1 năm/1 lần và các hoạt động ngoại khóa khác;
– Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…;
– Các hoạt động tập thể: Team – building, Teamwork;
– Chế độ Bảo hiểm theo pháp luật quy định, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
– Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn/ ngoại ngữ/ kỹ năng;
– Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;
– Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.
- Phát triển năng lực và lộ trình công danh
– Nâng cao năng lực chuyên môn qua các khóa đào tạo tại Công ty, khuyến khích và tạo điều kiện phát triển cho cán bộ công nhân viên;
– Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý;
– Lộ trình công danh rõ ràng: Nhân viên – Quản lý cấp trung – Quản lý cấp cao – Lãnh đạo cấp cao.
iV – Thông tin liên hệ
- Địa điểm làm việc tại: Tòa nhà Hữu Nghị Plaza, Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, Đồng Đăng, Cao Lộc, Lạng Sơn
- Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00, 13h00 – 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7
- Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)
– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa
– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]
– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8