Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, thị trấn Đồng Đăng, Huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG TỔ CHỨC – HÀNH CHÍNH

Địa điểm làm việc: Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị – TT. Đồng Đăng – H. Cao Lộc – T. Lạng Sơn.

Quyền lợi được hưởng

– Mức thu nhập tương xứng với năng lực (16 – 25 triệu):

+ Được đánh giá tăng lương hàng tháng;

+ Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm Âm lịch theo kết quả kinh doanh của Công ty;

+ Thưởng tháng lương thứ 13.

– Các hoạt động khác: liên hoan, du lịch 1 năm/1 lần và các hoạt động ngoại khóa khác;

– Các thỏa ước lao động tập thể: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…;

– Các hoạt động tập thể: Team – building, Teamwork,…;

– Chế độ Bảo hiểm theo pháp luật quy định, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;

– Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn/ ngoại ngữ/ kỹ năng;

– Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;

– Các chế độ khác tuân thủ theo Luật Lao động hiện hành: nghỉ phép, chế độ thai sản…;

– Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.

 

Mô tả công việc

– Tham mưu cho BGĐ về các chiến lược nhân sự, các nghiệp vụ đảm bảo nhân sự cho từng giai đoạn phát triển của Công ty;

– Tham mưu cho BGĐ về Quy chế lương, các chính sách khuyến khích tăng năng suất lao động và Xây dựng thành Hệ thống quy chế, quy trình cho Công ty;

– Quản trị các công việc nhân sự, hành chính;

– Lập các kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo nhân sự nội bộ, bên ngoài;

– Thực hiện các nghiệp vụ Nhân sự;

– Trung tâm giải đáp các vấn đề cho Nhân sự công ty;

– Làm việc tại Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị – Đồng Đăng – Lạng Sơn.

 

Yêu cầu công việc

– Nam/Nữ tốt nghiệp các trường Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật, Hành chính, Tâm lý học;

– Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở các vị trí tương đương quy mô nhân sự từ 50 người trở lên;

– Hiểu biết về luật: Luật lao động, Luật việc làm, Luật bảo hiểm xã hội, Luật Bảo hiểm y tế, Luật doanh nghiệp; Quy định, quy chế về tiền lương…;

– Các kỹ năng yêu cầu:

+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, khéo léo;

+ Kỹ năng phân tích, đánh giá và ra quyết định;

+ Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện;

+ Kỹ năng tạo động lực cho Nhân viên.

– Trách nhiệm, Công bằng, Tư duy logic tích cực;

– Sẵn sàng học hỏi, có ý chí cầu tiến.

 

Liên hệ nộp hồ sơ, CV:

Phòng Tổ chức – Hành chính – Mr. Quân: 0855 68 62 68 – Email: phquan2809@gmail.com