THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI

I – Mô tả công việc

  1. Theo dõi tiến độ lô hàng: 
  • Làm việc với khách hàng: Nhận kế hoạch hàng hóa và tài liệu liên quan đến lô hàng; Thông tin về tiến độ và các vấn đề phát sinh của lô hàng;
  • Làm việc với các bộ phận liên quan trong Công ty (Hiện trường, khai báo, vận tải): Cung cấp thông tin lô hàng để hiện trường thực hiện cung cấp các dịch vụ phát sinh của lô hàng; Nhận thông tin về thực tế thực hiện dịch vụ của lô hàng;
  • Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng.
  • Tổng hợp doanh thu và kiểm soát chi phí:
  • Tổng hợp doanh thu lô hàng phát sinh theo báo giá đã gửi trước, xác nhận với khách hàng;
  • Quản lý chi phí phát sinh trong quá trình làm hàng,làm đề nghị thanh toán cho thầu phụ.
  • Báo cáo: 
  • Làm bảng kê tổng hợp lô hàng phát sinh trong kỳ;
  • Thực hiện một số đầu mục công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

 

II – Yêu cầu công việc

  • Kiến thức: Hiểu biết về chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Khai báo hải quan. Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Kinh Tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại thương, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan khác là một lợi thế;
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng chuyên môn: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel;
  • Kỹ năng mềm: 

+ Giao tiếp: linh hoạt trong sử dụng ngôn từ;

+ Đàm phán và thuyết phục;

+ Xử lý tình huống.

 

  • Thái độ/phẩm chất: 
  • Ham học hỏi; 
  • Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến;
  • Cẩn thận.
  • Yêu cầu khác:
  • Độ tuổi: 22 – 35;
  • Kinh nghiệm: Yêu cầu kinh nghiệm: 1-2 năm trong lĩnh vực vận tải, dịch vụ logistics hoặc quản lý chuỗi cung ứng;
  • Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Trung (có chứng chỉ tiếng Trung hoặc trình độ tương đương HSK 4 trở lên).

 

III – Quyền lợi

  • Mức thu nhập: 12,000,000 – 20,000,000 VNĐ

– Được đánh giá tăng lương hàng kỳ;

– Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm Âm lịch theo kết quả kinh doanh của Công ty;

– Thưởng tháng lương thứ 13.

  • Phúc lợi

– Các hoạt động: Liên hoan, du lịch 1 năm/1 lần và các hoạt động ngoại khóa khác;

– Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…;

– Các hoạt động tập thể: Team – building, Teamwork;

– Chế độ Bảo hiểm theo pháp luật quy định, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;

– Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn/ ngoại ngữ/ kỹ năng;

– Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;

– Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.

  • Phát triển năng lực và lộ trình công danh

– Nâng cao năng lực chuyên môn qua các khóa đào tạo tại Công ty, khuyến khích và tạo điều kiện phát triển cho cán bộ công nhân viên;

– Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý;

– Lộ trình công danh rõ ràng: Nhân viên – Quản lý cấp trung – Quản lý cấp cao – Lãnh đạo cấp cao.

 

IV – Thông tin liên hệ

  1. Địa điểm làm việc tại: Tòa nhà Hữu Nghị Plaza, Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, Đồng Đăng, Cao Lộc, Lạng Sơn
  2. Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00, 13h00 – 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7
  3. Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)

– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa

– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]

– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8